Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho khách đến khám chữa bệnh, bên cạnh thực hiện nghiêm túc 5K, bệnh viện còn thực hiện công tác khử khuẩn toàn viện thường xuyên và định kỳ hàng tuần.

Theo đó, tất cả các khu vực trong và ngoài bệnh viện đều được phun xịt bằng dung dịch khử khuẩn phòng ngừa covid-19. Ngoài ra, các khu vực thang máy, tay vịn, hệ thống nút bấm các tầng lầu… cũng được làm sạch và sát trùng thường xuyên mỗi ngày.

Vì vậy, quý khách có thể yên tâm đến bệnh viện khám chữa bệnh bởi công tác khử khuẩn luôn được bệnh viện kiểm tra, giám sát chặt chẽ, đảm bảo môi trường bệnh viện sạch sẽ, trong lành và an toàn. 

Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh như thường lệ, BV còn cung cấp các dịch vụ sức khỏe tiện ích, từ xa hỗ trợ quý khách trong mùa dịch như:

𝐓𝐞𝐬𝐭 𝐧𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐂𝐨𝐯𝐢𝐝-𝟏𝟗. Phí 550.000đ/lần.

  • Thời gian test: Thứ Hai – Thứ Sáu: Sáng 7:30 – 11:30; Chiều 13:00 – 17:30.
  • Thứ Bảy test buổi sáng (7:30-11:30).
  • Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật: BV không nhận test.

𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐮̛̀ 𝐱𝐚. Phí bác sĩ tư vấn 250.000đ.

𝐌𝐮𝐚 𝐭𝐡𝐮𝐨̂́𝐜 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 – 𝐆𝐮̛̉𝐢 𝐭𝐡𝐮𝐨̂́𝐜 𝐯𝐞̂̀ 𝐭𝐚̣̂𝐧 𝐧𝐡𝐚̀.

Bệnh viện sẽ bán thuốc online theo toa của bác sĩ trong và ngoài CIH. Nếu chưa có toa, quý khách có thể đăng ký "Tư vấn bệnh từ xa với bác sĩ". 

Trân trọng cảm ơn!

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên

Website: www.cih.com.vn

Email đặt lịch hẹn khám bệnh: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.