Nhằm hưởng ứng lời kêu gọi tự nguyện hiến máu của Bộ Y Tế, ngày 7/6/2020, Bệnh viện Quốc Tế City phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ P. Bình Trị Đông B và Trung tâm mua sắm Aeon Mall tổ chức chương trình Hiến Máu Nhân Đạo. 

Chương trình diễn ra tại Sánh Tây tầng G (gần quầy Vietlot), Aeon Mall vào lúc 8h00 đến 12h00, dành cho tất cả khách hàng và nhân viên hai đơn vị, đăng ký tham gia qua số điện thoại: 0909 802 936 hoặc email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Hiến máu nhân đạo - sẻ chia sự sống.

Hiến máu nhân đạo không chỉ giúp ích cho người bệnh thoát khỏi nguy cơ thiếu máu trong cấp cứu và điều trị phẫu thuật, mà đối với chính bản thân người hiến máu cũng có những lợi ích nhất định về thể chất và tinh thần.

- Giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ: Hiến máu thường xuyên giúp kiểm soát lượng sắt trong cơ thể, giúp giảm 88% nguy cơ đau tim. Hàm lượng sắt trong máu cao làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, nhưng hiến tặng thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch nghiêm trọng. Tương tự với đột quỵ, có thể giảm nguy cơ đến 33%.

- Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư: Việc làm giảm hàm lượng sắt trong cơ thể khi tham gia hiến máu có thể làm giảm nguy cơ ung thư. Bởi hàm lượng sắt cao sẽ dẫn đến tổn thương các gốc tự do trong cơ thể, là nguyên nhân gây lão hóa và ung thư.

- Giúp giảm cân: Có thể tiêu tốn 650 - 700 Kcal trong một lần hiến máu, nếu thực hiện thường xuyên bạn có thể giảm cân một cách đáng kể. Tuy nhiên, việc này không khuyến khích đối với người nữ dưới 42 kg và người nam dưới 45kg. Bạn nên chọn cách hiến máu an toàn khoảng 3 tháng 1 lần (không nên thường xuyên hơn) vì như vậy sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và hàm lượng haemoglobin, sắt trong máu.

- Phát hiện sớm bệnh lý: Sau khi hiến tặng, máu của bạn sẽ được sàng lọc và kiểm tra. Vì vậy, bạn có thể biết sớm hơn nguy cơ mắc các bệnh lý thông qua máu.

Tham gia hiến máu, c khách hàng sẽ được 1 phần quà gồm phí bồi dưỡng, sữa và giấy chứng nhận tham gia hiến máu.. Dựa vào đó, Hội cũng giúp bạn ghi nhận lại số lần đã hiến máu từ thời điểm bắt đầu cho đến hiện tại.

Ngoài ra, CIH dành thêm các ưu đãi cho người tham dự như sau:

- Giảm 10% các gói khám cho khách hàng mua gói tại chương trình hoặc 5% gói khám cho khách hàng đến bệnh viện mua sau chương trình, thời hạn áp dụng đến 30/06/2020.

- Tặng voucher miễn phí khám 01 chuyên khoa, trị giá 400,000 VNĐ, thời hạn áp dụng đến đến 30/06/2020.

Nhanh tay đăng ký tham dự qua điện thoại: 0909 802 936 hoặc email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333, máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity.