Chiều ngày 17/09/2019, tại Bệnh viện Quốc tế City diễn ra sự kiện hưởng ứng "Tuần lễ thế giới về chất lượng an toàn người bệnh" từ 17/9-21/9/2019. Chương trình có sự tham dự của đại diện Nhà đầu tư, Ban lãnh đạo, cùng toàn thể các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên bệnh viện.

Mở đầu bằng vũ điệu sôi động từ đội múa Những ngôi sao nhỏ CIH

Ban lãnh đạo với những chiếc áo thun được thiết kế tinh tươm, truyền tải thông điệp quản lý chất lượng và an toàn người bệnh

Bác sĩ John Lucas - Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc chương trình.

Mở đầu chương trình, bác sĩ John Lucas - TGĐ Bệnh viện Quốc tế City, phát biểu ông rất vui mừng vì không chỉ bác sĩ, điều dưỡng và tập thể cán bộ nhân viên của bệnh viện một lòng hướng đến mục tiêu chung là đem lại chất lượng và an toàn cho người bệnh. Với nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, bác sĩ Lucas mong muốn bệnh viện từng bước cải tiến về mọi mặt, nâng cao chất lượng ở mức tốt nhất, đem lại dịch vụ chuẩn quốc tế cho bệnh nhân. Để đạt được điều này, từng thành viên của bệnh viện phải chú trọng mọi mặt, đặt bệnh nhân làm trung tâm, không ngừng đổi mới, cải tiến dịch vụ hiện đại, kỹ thuật cao. Và mục tiêu lớn hơn nữa là bệnh viện sẽ đạt được chứng nhận JCI vào năm 2020.

Cán bộ nhân viên bệnh viện hưởng ứng hành động vì chất lượng và an toàn người bệnh.

Để quyết tâm thực hiện cải tiến và nâng cao chất lượng, an toàn cho người bệnh, ban lãnh đạo cùng tập thể y bác sĩ, cán bộ công nhân viên cùng ký cam kết thực hiện chất lượng bệnh viện. Bên cạnh đó là chuỗi hoạt động thực tiễn được áp dụng như cuộc thi Sáng tạo slogan về chất lượng và an toàn người bệnh, các cuộc diễn tập y khoa, các chương trình khảo sát, giám sát quản lý chất lượng...

Ban Giám đốc cùng ký cam kết tuân thủ chất lượng và an toàn người bệnh.

Với sự chỉ đạo của Ban giám đốc, sự thực thi nghiêm túc của bác sĩ, điều dưỡng cùng cán bộ công nhân viên, Bệnh viện Quốc tế City sẽ trở thành một trong những bệnh viện chất lượng quốc tế, đạt được mục tiêu của năm 2020: chứng chỉ JCI - chứng chỉ uy tín hàng đầu của Mỹ về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, tập trung vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc và hệ thống quản lý chất lượng cho bệnh nhân.

Kết quả cuộc thi Sáng tạo Slogan do Bệnh viện Quốc tế City tổ chức:

Giải nhất thuộc về Khoa Dược.

Giải nhì thuộc về PSO.

Giải ba thuộc về Khoa Nội Tổng Quát.

Tập thể nhân viên chụp hình kỷ niệm.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity