Vào ngày 19/06/2019, Bệnh viện Quốc tế City sẽ tổ chức Lễ ra mắt chương trình City Plus - Cung cấp ý kiến Y Khoa độc lập. Chương trình do Hội đồng Y Khoa Bệnh viện Quốc tế City khởi xướng nhằm đem lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Được khởi xướng bởi Hội đồng Y Khoa, chương trình City Plus ra đời nhằm cung cấp cho người dân giải pháp tối ưu trong khám và điều trị bệnh. Quy tụ nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, khi nhận hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, Hội đồng Y Khoa của City Plus sẽ hội chẩn liên chuyên khoa, đánh giá bệnh sử ở nhiều góc độ khác nhau nhằm mang lại kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho bệnh nhân và người thân. Đặc biệt chương trình sẽ phần nào giúp người bệnh không phải bỏ ra chi phí lớn để ra nước ngoài khám chữa bệnh trong khi các bác sĩ tại Việt Nam có thể làm được.

Lễ ra mắt chương trình City Plus vào 19/06.

Trải lòng về chương trình này, Ths.Bs Đào Thị Mỹ Vân – Phó Giám đốc Y Khoa cho biết: “Chúng tôi muốn rằng bằng cách nào đó, làm sao để người bệnh dù không có kiến thức chuyên môn về Y khoa vẫn được quyền trao đổi, đối thoại với bác sĩ. Họ có quyền được nhận kết quả chẩn đoán chính xác về tình hình sức khỏe của mình. Và tôi tin rằng đó là quyền cơ bản nhất của mỗi chúng ta, quyền được hỏi lại bác sĩ, quyền được tư vấn cặn kẽ và quyền được cầm trên tay một kết quả chẩn đoán chính xác bởi chẩn đoán không đúng dẫn đến phương pháp điều trị không phù hợp, hiệu quả điều trị thấp. Nếu chẩn đoán sai ở mức độ nhẹ có thể khiến thời gian nằm viện kéo dài, ảnh hưởng đến chức năng của một số cơ quan. Tuy nhiên, nếu chẩn đoán sai ở mức độ nghiêm trọng đặc biệt là với những bệnh sử nặng, có thể dẫn đến thương tật vĩnh viễn, thậm chí là tử vong.

“Tại sao khi chọn mua nhà, mua xe hơi hay mua các thiết bị công nghệ số bạn phải chọn lựa nhiều lần, cân đo đong đếm mới đi đến quyết định thì với sức khỏe, sinh mạng của chính mình bạn không cho mình quyền được đòi hỏi một kết quả chẩn đoán chính xác nhất, một phác đồ điều trị tốt hơn và không tham vấn thêm ý kiến y khoa độc lập khác?”, bác sĩ Vân bộc bạch.

Qua đó, City Plus là chương trình mà Hội đồng y khoa sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe ý kiến từ người bệnh. Thông qua các dữ kiện cận lâm sàng, bác sĩ của Hội đồng City Plus sẽ nghiên cứu, tìm hiểu kỹ bệnh sử và nếu cần thiết, sẽ yêu cầu người bệnh làm thêm một số xét nghiệm, các khảo sát cần thiết thậm chí gửi hồ sơ sang Trung tâm sức khỏe nổi tiếng tại Mỹ là Mayo Clinic và Cleveland Clinic để có kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Không chỉ vậy, Hội đồng City Plus sẽ tư vấn kế hoạch điều trị hợp lý với chi phí tiết kiệm nhất.

Ưu đãi đặc biệt khi tham gia chương trình

Từ 19/06/2019 - 15/07/2019, chương trình CITY PLUS sẽ  chẩn đoán miễn phí cho 100 hồ sơ bệnh án đầu tiên. Hãy tham gia chương trình và gửi hồ sơ bệnh án để chúng tôi tư vấn, hội chẩn và trả kết quả cho bạn.

THÔNG TIN CITY PLUS

Được khởi xướng bởi Hội đồng Y Khoa, chương trình City Plus ra đời nhằm cung cấp cho người dân giải pháp tối ưu trong khám và điều trị bệnh. Quy tụ nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, khi nhận hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, Hội đồng Y Khoa của City Plus sẽ hội chẩn liên chuyên khoa, đánh giá bệnh sử ở nhiều góc độ khác nhau giúp mang lại kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho bệnh nhân và người thân. Đặc biệt chương trình sẽ phần nào giúp người bệnh không phải bỏ ra chi phí lớn để ra nước ngoài khám chữa bệnh trong khi các bác sĩ tại Việt Nam có thể làm được.

Gửi Hồ sơ bệnh án đến City Plus theo một trong các cách sau:

  •   Hotline: 0987.853.793
  •   Gmail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  •   Zalo: 0987.853.793
  •   Fanpage: https://www.facebook.com/CityPlusHoiChanLaiKetQuaBenhAn/

Quy trình tiếp nhận hồ sơ bệnh án City Plus

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/