Ngày 10/05 vừa qua, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã mang đến những chương trình đặc biệt nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/05 và Ngày Rửa tay thế giới 05/05. Được biết, đây là sự kiện được tổ chức thường niên tại bệnh viện nhằm hướng đến mục đích nâng cao tầm quan trọng của việc rửa tay cũng như tri ân những ai đang công tác với vai trò là Điều dưỡng, Hộ lý và Nữ hộ sinh tại bệnh viện.

Ngày Quốc tế Điều dưỡng là một ngày Lễ được tổ chức trên toàn thế giới vào ngày 12 tháng 5 hằng năm (ngày sinh của Bà tổ ngành Điều dưỡng - Florence Nightingale), nhằm ghi nhận những đóng góp của ngành y tá cho xã hội. Không quên đi người đã có công khẳng định lại vị trí người điều dưỡng hiện đại, điều dưỡng tại bệnh viện đã tái hiện lại hình ảnh của Florence Nightingale nhằm ghi nhớ đến công lao của bà. Những ngọn đèn được thắp lên, chứng tỏ cho sự bền chỉ, nhiệt huyết và tận tình của các điều dưỡng khi luôn cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình là chăm sóc người bệnh.

Phát biểu tại buỗi Lễ, Tổng giám đốc Bệnh viện Quốc tế City, bác sĩ John Lucas chia sẻ: "Đối với tôi, mỗi ngày đều là ngày của họ, những con người anh hùng luôn cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc con người. Tại bệnh viện CIH, sẽ không có phân cấp giữa bác sĩ và điều dưỡng xảy ra, ai cũng đều có sự quan trọng riêng của họ".

Với mục tiêu trở thành một nơi làm việc hạnh phúc nhất của điều dưỡng, Bệnh viện Quốc tế City đã xây dựng những chính sách riêng nhằm mang đến sự tốt nhất đối với các điều dưỡng khi công tác tại đây.

"Mỗi ngày đều là ngày của họ, những vị anh hùng luôn cống hiến hết mình" - Dr. John Louis Lucas – CEO Bệnh viện Quốc tế City.

Chủ đầu tư & Ban Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City cùng nâng ly chúc mừng đến ngày lễ quan trọng này.

Bà Thái Thị Kim Nga - Giám đốc Điều dưỡng - Bệnh viện Quốc tế City kêu gọi thực hiện Quy tắc 3S.

Sân khấu đặc biệt, long trọng mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng dành cho Ban lãnh đạo, điều dưỡng và toàn thể cán bộ nhân viên CIH

Tái hiện hình ảnh Bà tổ ngành Điều dưỡng Florence Nightingale  - Tiết mục múa của các Điều dưỡng CIH.

Lần lượt hai ca khúc, Que Sera Sera và I am a Nurse đã làm lan toả tinh thần của Điều dưỡng bệnh viện CIH.

Những thiên thần Điều dưỡng, Hộ lý và Nữ hộ sinh của Bệnh viện Quốc tế City.

Nụ cười luôn nở trên môi được xem là thương hiệu của Điều dưỡng, Hộ lý và Nữ hộ sinh tại CIH.

 CIH cam kết hưởng ứng Chiến dịch Vệ sinh tay 2019

Các cá nhân xuất sắc trong Cuộc thi "Clip Rửa tay" và "Viết cảm nghĩ về Ngày Quốc tế Điều dưỡng".

Tập thể Điều dưỡng, Hộ lý và Nữ hộ sinh cùng chúc mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng và Vệ sinh tay 2019.

Đó là một ngày đặc biệt của chúng tôi, sau ngày này, chúng tôi vẫn sẽ quay lại với công việc thường ngày của mình. Chúng tôi mãi sẽ như thế, không bao giờ làm nhỏ đi ngọn lửa nhiệt tuyết kèm tâm nghề trong tim mình. Tất cả luôn sẵn sàng vì bệnh nhân!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/