Đặt hẹn khám bệnh với TS.BS. Phạm Chí Lăng từ ngày 25/4
Wednesday 24 April 2024
TS.BS. Phạm Chí Lăng – Phó Chủ Tịch Hội Thay Khớp TP.HCM, bác sĩ Trưởng khoa Chấn Thương Chỉnh Hình của Bệnh viện Quốc tế City có lịch khám từ ngày...
Monday 22 April 2024
Hội thảo Chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh thu hút hơn 100 khách tham dự
Sáng nay, 20/4, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức thành công hội thảo tiền sản chủ đề: “Chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh”, với hơn...
Monday 22 April 2024
Thông báo Lịch nghỉ Lễ 30/4 và 01/5
Kính gửi Quý khách hàng Chào mừng đại Lễ Giải phóng miền Nam - thống nhất Đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5), Bệnh viện...
Tuesday 16 April 2024
Hướng dẫn sơ cứu nạn nhân say nóng đúng cách
Hiện nay, thời tiết liên tục nắng nóng nhiệt độ đạt ngưỡng từ 38 - 40 độ C. Theo dự báo, mùa hè năm nay còn nhiều đợt nắng...
Saturday 13 April 2024
Hơn 100 khách tham dự hội thảo “Chẩn đoán và điều trị hiệu quả sỏi mật” ngày 13/04/2024
Sáng nay, 13/04/2024, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức thành công Hội thảo “Chẩn đoán và điều trị hiệu quả sỏi mật” với...
Friday 12 April 2024
Thông báo Lịch nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương
Kính gửi Quý khách hàng Chào đón Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch), Bệnh viện Quốc tế City (CIH) trân trọng thông báo Lịch nghỉ Lễ...
Friday 12 April 2024
Livestream
Đau lưng là bệnh lý phổ biến thứ hai trên thế giới, chỉ sau cảm cúm. Ước tính hàng năm có 15-20% người trưởng thành có triệu...

MarryBaby - Chăm sóc trẻ sơ sinh là một nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận. Hiểu được điều này, MarryBaby phối hợp cùng Bệnh viện Quốc tế city tổ chức chương trình Trải nghiệm tiền sản nhằm cung cấp những thông tin cũng như trải nghiệm hữu ích cho các gia đình trẻ.

Với những người lần đầu làm mẹ, việc cho bé bú và tắm bé, thay tã hẳn là thử thách. Đó cũng là lý do mà khi chủ đề được công bố, Lớp học tiền sản tháng 7 đã thu hút đông đảo thành viên đăng ký tham gia.

Nhẹ tênh “nuôi con bằng sữa Mẹ”

Đến với lớp học tiền sản kỳ này, các gia đình trẻ đã được Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến, Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến những nguyên tắc cho con bú, cách vắt sữa bằng tay, bằng máy và cả những khó khăn khi nuôi con bằng sữa mẹ mà các mẹ nên biết.

Mẹ cũng được bác sĩ Xuyến chia sẻ kỹ lưỡng những kiến thức về việc cho bé bú ngay từ những ngày đầu tiên hay những câu hỏi thường gặp như: Giải đáp những câu hỏi: Liệu cho bé bú bao lâu thì đủ, làm cách nào để sữa mẹ về dồi dào, những lý do vì sao bé không chịu bú trong những ngày đầu, hay cách cho trẻ ngậm, mút có ảnh hưởng thế nào đến việc sản sinh và kích thích tiết sữa.

Không chỉ có vậy, những trường hợp thực tế ngay sau khi sinh từ cách hút sữa, quy trình trữ, rã đông đúng cách, đảm bảo cũng là những kỹ năng cần thiết được chia sẻ trong buổi trải nghiệm tiền sản lần này.

Một phần chia sẻ nữa mà các bố mẹ trong trải nghiệm tiền sản cực kỳ quan tâm đó là tư thế cho trẻ bú đúng cách, những nguyên nhân, dấu hiệu, sơ cứu nếu chẳng may bé bị sặc sữa để bảo vệ bé tránh mọi rủi ro.

Thêm nhiều hoạt động hữu ích cho cả Mẹ và Bố

Không chỉ chia sẻ, giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc nuôi con bằng sữa Mẹ, trong 3 tiếng ngắn gọn của lớp học tiền sản kỳ này, các cặp đôi còn có cơ hội tham gia trải nghiệm vô vàn hoạt động thú vị cho Mẹ và Bé.

Đó là lớp Yoga bầu cho Mẹ dưới sự hướng dẫn của điều dưỡng Đào Thị Thùy Loan và Bùi Thị Phương Nga, lớp học tắm bé và thay tã cũng như mini game dành cho bố có tên gọi “Bố tắm bé khéo và thay tã cho bé nhanh nhất” dưới sự hướng dẫn của nữ điều dưỡng Bệnh viện Quốc tế City…

Theo như nữ điều dưỡng chia sẻ, cách tắm cho bé như thế nào để bé thích thú và an toàn là điều mà mẹ nào cũng quan tâm. Tuy nhiên, khi đã có kinh nghiệm, bạn sẽ thấy tắm cho bé là khoảng thời gian thư giãn thoải mái cho cả mẹ và bé. Và để đạt được điều này, mẹ cần nắm vững những lưu ý cần thiết khi vệ sinh cho con.

Lớp học tiền sản tháng 7 được đông đảo thành viên đăng ký tham gia.

Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến, Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến những nguyên tắc cho con bú.

Bằng những hướng dẫn chi tiết cũng như những trải nghiệm thực tế đầy “thách thức” dành cho các ông bố, chỉ trong thời gian ngắn MarryBaby đã giúp bố mẹ “hoá nhỏ” nỗi lo này rồi!

Khoảnh khắc tuyệt vời của các bố trong giai đoạn chờ bé ra đời cũng là niềm tự hào của mẹ bầu khi có một người chồng thực sự quan tâm và dành thời gian cùng mình học cách làm bố, làm mẹ.

Là một trong số ít những bộ môn thể dục thích hợp với phụ nữ mang thai với công dụng giúp mẹ có một sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái trong suốt thai kỳ. Các động tác yoga được thực hiện một cách chậm rãi, điều hòa hơi thở kết hợp với vận động các cơ, khớp.

“Hospital tour” – Thăm quan phòng sanh “5 sao” tại bệnh viện.

Bên cạnh những bài học bổ ích, buổi Trải nghiệm tiền sản tháng 7 của MarryBaby còn dành cho các cặp bố mẹ tham dự những hành trang tuyệt vời để chuẩn bị cho ngày con chào đời. Đó là những sản phẩm thực sự hữu ích và cần thiết trong hành trình chăm sóc bé sắp đến.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Phụ sản Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 - 8402) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.