Sáng ngày 03/12/2022, Hội thảo Khoa Nhi: Sốt – Xử trí và chăm sóc trẻ đã diễn ra thành công với sự đồng hành của bác sĩ, báo cáo viên: BS.CKI. Nguyễn Xuân Tài – bác sĩ Khoa Nhi và BS.CKI. Lê Thị Ngọc Trân, bác sĩ Khoa Dinh Dưỡng.

Bệnh viện Quốc tế City gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hơn 100 khách quý đã dành thời gian đến tham dự chương trình.

Mở đầu chương trình, BS.CKI. Nguyễn Xuân Tài đã chia sẻ rất nhiều thông tin quan trọng, hữu ích về các vấn đề thường gặp quanh bệnh lý sốt ở Trẻ, như: nguyên nhân gây sốt, cách đo thân nhiệt, cách sử dụng hạ sốt ở nhà cho trẻ và những lưu ý đặc biệt cần đưa trẻ đến bệnh viện khám và điều trị.

Phần chia sẻ của bác sĩ Tài thu hút rất nhiều Bố Mẹ quan tâm đặt câu hỏi và được bác sĩ Nguyễn Xuân Tài giải đáp cặn kẽ, dễ hiểu.

Một chủ đề khác cũng thu hút không kém là phần báo cáo của BS.CKI. Lê Thị Ngọc Trân. Bác sĩ Trân đã hướng dẫn cách bổ sung dinh dưỡng khi trẻ bị sốt, những thực phẩm nên và không nên ăn và gợi ý những món cháo dinh dưỡng phù hợp cho Trẻ khi bị sốt. Sau phần trình bày của bác sĩ Trân, nhiều câu hỏi của Bố Mẹ cũng được bác sĩ Trân giải đáp tận tình, chi tiết.

Tất cả những câu hỏi đặt ra cho Bác sĩ Tài và bác sĩ Trân đều nhận được quà tặng đặc biệt từ chương trình.

Bên cạnh nội dung chính về chủ đề của chương trình, các Nhà tài trợ Pocari, Yakult, Cộng đồng bầu, Pom Pom, Herblush… cũng chia sẻ thông tin về các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc mẹ và bé đến quý khách tham dự.

Sau hội thảo, nhiều quà tặng từ CIH và các nhà tài trợ được trao tặng đến khách tham dự.

 

 

 

Bệnh viện Quốc tế City xin được cảm ơn quý bác sĩ, cảm ơn các nhà tài trợ và đặc biệt là cảm ơn tất cả Quý khách đã đến tham dự Hội thảo Khoa Nhi: Xử trí và chăm sóc Trẻ khi bị sốt. Hẹn gặp lại quý khách vào hội thảo chuyên đề khác do CIH và Khoa Nhi tổ chức.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Tổng đài: (028) 6280 3333

Website: www.cih.com